Trung tâm Quản trị Hệ thống xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá mức độ hài lòng tại IUH

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như lắng nghe các ý kiến, phản hồi từ sinh viên. Theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu, Trung tâm Quản trị Hệ thống đã xây dựng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng tại IUH. Hệ thống là thước đo đánh giá giữ sinh viên với nhân viên phục vụ trong trường. 

 

 

Không cần biểu mẫu phức tạp, không quy trình rườm rà, chỉ cần quét mã QRCode và thực hiện đánh giá trên tại điện thoại của mình, giúp đảm bảm tính riêng tư và khách quan của thông tin. 
Với hệ thống này, mỗi đánh giá của quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh toàn cảnh về chất lượng dịch vụ trong trường. Nó không chỉ giúp Ban Giám hiệu nhìn rõ hơn về năng lực, thái độ phục vụ đối với người học tại trường, qua đó góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, không những thế nó còn mang lại sự công bằng cho những viên chức, người lao động đang tận tâm mỗi ngày.

 


Máy được đặt tại các vị trí thuận tiện, dễ dàng cho sinh viên và giảng viên đánh giá như: ở cơ sở 1 bao gồm: nhà B cạnh thang máy, nhà V cạnh Khoa Luật, nhà X cạnh Khoa Cơ khí, nhà E kế bên Phòng Tài chính Kế toán, nhà D cạnh thang máy; ở cơ sở Nguyễn Văn Dung bao gồm: khu vực sảnh nhà N và khu vực thang máy nhà N. 


Đây không chỉ là một sản phẩm mới mà còn là một bước tiến để trường học trở thành môi trường toàn diện hơn: nơi học tập, giảng dạy, và quan trọng nhất – nơi sự đóng góp của từng con người đều được nhìn nhận xứng đáng.